Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Cuộc nói chuyện của Leslie với Dj đài phát thanh trước " Pillow Concert " - FM 903 , ngày 2 tháng 3, 2000

Nguồn: lesliepillow.com
Dịch: vô sắc

Cũng như những cuộc nói chuyện thông thường với DJ trước ngày diễn ra Commercial Radio Live Concert " Pillow" , tiết lộ những cảm xúc của anh về mối quan hệ lâu dài với những người bạn là phái nữ , quan điểm về cuộc sống , tập quán của phim Hong Kong , sự chuẩn bị cho buổi diễn " Pillow ".

 

V: Ngày hôm qua chúng ta đã nói về Anita Mui , khi làm việc chung với nhau anh chị như những đốm lửa sáng lấp lánh . Mặc dù ít khi hợp tác riêng nhưng mỗi lần làm việc chung thì tình bạn luôn hiện diện ở đó , làm thế nào mà anh chị có thể tạo nên nguồn cảm hứng khi hợp tác với nhau?

Leslie : Vậy bây giờ để tôi nói anh biết , một thời gian dài trước đây chúng tôi đã nhiều lần biểu diễn trên những sân khấu ở nước ngoài , nhưng chúng tôi không bao giờ tập dợt trước . Ha .

V : Ha ha . Thật vậy hả ? Trên sân khâú.....?

*L : Chúng tôi không cần phải dợt trước . Khi chúng tôi nhìn nhau , oh , chân phải ? cùng chân phải , chân trái ? cùng chân trái .

V : Thật sao ? Ăn ý từng li từng tí như vậy , tôi bước khi thấy anh bước ?

*L : Chúng tôi ảnh hưởng nhau giống như thế .

V: Vậy thì công ty thâu âm có thể được nghỉ ngơi rồi ?

*L : Giống như vậy đó . Ngay cả bây giờ khi tôi được mời là khách đặc biệt trong đại nhạc hội của cô ấy, đặc biệt là khi hát bài " Chances " âm điệu của bài hát vô cùng lãng mạng , chúng tôi đã đứng xa ra một khoảng cách ( khi chúng tôi hát ) " chúng ta thì cách xa " ...chúng tôi không cần phải tập trước là phải di chuyển như thế nào trên sân khấu .

V : Thật sao ?

*L : Và anh biếtkhông có 1 lần Mui đã dùng chiêu " bị bệnh " khi tập dợt , chúng tôi được báo là " Cô Mui bị bệnh " " Bệnh hả ? Ok, vậy để tôi tập với cô ấy sau " .

V : ha ha , vậy thì băng ghi âm thế vào chỗ của cô ấy hả ?

*L : Không , không cần băng ghi âm . Đây là sự thông hiểu của chúng tôi . Ngay cả trên phim . Chúng tôi đã đóng chung với nhau 4 phim , ngay từ lúc bắt đầu quay chúng tôi đã biết đối phương muốn gì , cả hai đã làm hài lòng theo yêu cầu của đạo diễn .

V : Trong mối quan hệ bạn bè cô ấy là một phụ nữ trung thành . Cuộc sống riêng tư của cô ấy thì sao ? Cô ấy thường lặp lại nhiều lần câu nói : " trở thành một người phụ nữ nổi tiếng thì khó " . Anh có thảo luận với cô ấy về điểm này không ?

*L : Có

V : Có giống như ( Lonely night ) ( tên 1 bài hát của Ca ca ) ?

*L : Ha . Đúng , nhưng cô ấy chỉ giống vài điều thôi ....tôi không thể nói thiếu trách nhiệm như vậy , cô ấy có 1 nhóm bạn bè , vậy thì sao , thật sự là với cuộc sống riêng tư của cô thì chỉ bản thân của cô là biết rõ nhất , ngay cả chúng tôi đã là bạn rất thân và có thể tâm sự cùng nhau , nhưng vẫn không thể.....

V : Có phải là loại anh muốn nói , tôi sẽ nghe ?

*L : Đúng .

V : Có phải là anh có vài người bạn không phải là mối quan hệ sâu sắc , nhưng rất thú vị muốn biết , ngay cả nếu họ có hài hước trong hành động , trong suy nghĩ và ngay cả cách họ nói chuyện ?

*L : Susie Wong , có một số điều giống cô ấy .

V : ha ha , tôi biết đó sẽ là câu trả lời của anh mà .

*L: Susie Wong rất gần với những gì anh diễn tả . Rất là hài hước . Cô ấy gần như là sự trộn lẫn của 2 giới tính .

V : Ha ha .



*L : Tôi cảm thấy vậy ....Đặc biệt gần đây mọi người đều sợ bệnh cúm . Lúc trước thì anh có thể tự bình phục trong 3 ngày khi anh uống nhiều nước và được nghĩ ngơi . Bây giờ thì khác , anh có thể bị bệnh hơn 10 ngày , bị ho đến gần chết giống như tôi lúc trước và đôi khi mất tiếng . Susie cũng không ngoiaj lệ , cô ấy cũng bị bệnh . Những triệu chứng tôi đã nói khi mọi người bị bệnh , họ sẽ suy nghĩ là có phải bác sĩ này trị không hết ? Hay là tôi sẽ đi khám bác sĩ khác ?

L : Và không còn trẻ để mà chịu đựng lâu hơn , ha .

*L : Sau khi đi bác sĩ thứ 2, 3 , có thể suy nghĩ đến bác sĩ thứ 4 chẳng hạn .....nhưng cô ấy lại không như thế , dường như là cô ấy kết hôn với bác sĩ của mình luôn vậy ...

V : thật vậy sao ?

*L : Thật , từ đầu đến cuối chỉ 1 bác sĩ đó .

V: Mỗi ngày đều đi khám cùng 1 bác sĩ , ngay cả khi biết rằng bác sĩ đó lừa đảo .

*L: Tất cả bạn bè của cô ấy dường như cảm thấy điều này không đúng . Tại sao vẫn phải điều trị giống vậy . Ngay cả bạn thân của cô ấy cũng khuyên cô ấy nên thay bác sĩ , nhưng cô ấy lờ đi , giống như là cô ấy kết hôn với ông bác sĩ đó luôn vậy .

V : Cô ấy cũng kết hôn với Commercial Radio luôn . Đến với chương trình của cô ở đây mỗi ngày .

*L: Cô ấy là 1 người trung thành . Ngay cả bây giờ bạn bè của cô cũng không nhiều . Cũng là nhóm Wong Pu Chun và chúng tôi , và người bạn thân nhất và người yêu gần như là tách khỏi chúng tôi .

V : Thật vậy hả ? wow , anh đang làm lộ tẩy cô ấy rồi .

*L : Có bài hát " Hầu như mỗi ngày đều gặp nhau vậy thì tại sao vẫn còn muốn gặp " . Sau khi chơi mạt chược xong là 11 giờ đêm , cô ấy vẫn rủ : " Đi ra ngoài chơi nha, mọi người có muốn đi không ? " , đó chính xác là cách chúng tôi nói chuyện . Tiếp đó chúng tôi kéo ra tiệm cafe uống nước , người yêu của cô không vui và hét lên : " Tôi muốn đi về , tôi muốn ngủ " .

V : Vậy đó hả ? Thật sao ?

*L : Chúng tôi thì quen với chuyện như vậy . Bọn họ rất là tình cảm . Bạn bè là ưu tiên trước .Lúc trước bạn thân là người để họ mượn tiền mà ..ha ha

V : Cô ấy còn tẩy nào mà anh muốn tiết lộ không ? Có chuyện gì mà anh không thể nói được không ?

*L: không có gì mà anh không thể nói , Susie Wong , haha





V: Có phải cuộc sống của anh có nhiều thú giải trí tiêu khiển ?

*L : Của tôi ?? Cuộc sống của tôi rất đúng đắn nề nếp theo thời gian biểu .

V : Thật vậy à ?? Chứ không phải anh là người thích làm những gì mình thích sao?

*L : Đôi khi anh thấy tôi đi lang bang lúc đêm khuya . Khi đọc báo thì báo đăng tin tôi đi chơi đêm ??

V : Tuy nhiên ....

*L : hay là anh muốn nói là lúc trẻ tôi thường la cà ở sàn nhảy disco . Dường như đó là thói quen của tất cả những thanh niên trẻ . Bây giờ tôi cảm thấy tôi bị cuộc sống gia đình ràng buộc .

V : Cuộc sống gia đình ràng buộc.....

*L : các cuộc họp mặt bạn bè thường là một nhóm bạn được " ấn định giới hạn " ...

V : anh thích thú với lối sống như vậy , nhưng đó có phải là giai đoạn Leslie đang cảm nhận và tận hưởng cuộc sống không ?

*L : Đang tận hưởng cuộc sống ? Tôi không nói là tôi đã không sống đúng ý nghĩa . Lúc nào tôi cũng tận hưởng cuộc sống .

V : Nhưng có giai đoạn anh đã đấu tranh khó khăn .

* L : Tôi đã vất vả kiếm tiền để trang trải cuộc sống . Nhưng bây giờ thì anh có thể nói rằng là tôi đang được đôi chút thoải mái , đôi chút đảo ngược , đó là tận hưởng cuộc sống , và với cuộc sống như thế tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc và có ý nghĩa .

V : Với cuộc sống như hiện giờ có phải là giấc mơ mà anh mơ tới ? Tôi đã sống trọn vẹn , trải qua nhiều đau khổ thì xứng đáng nhận được danh vọng , anh biết ý của tôi , mỗi ngày là ......

* L : Ý cảu anh là hiện giờ tôi hài lòng với cuộc sống này . Điều này hoàn toàn không đúng . Tôi nghĩ là tôi luôn nhìn về phía trước , có thể có vài sự lo lắng . Nếu nó có thêt cải thiện thì tốt hơn . Có thể với 1 đầu óc tỉnh táo để phản xạ lại những suy nghĩ của anh , anh có thể cảm thấy là anh đang đòi hỏi quá nhiều . Tôi đã không nghĩ là sẽ tốt hơn nhưng bây giờ thì không tệ .

V : Anh sở hữu những gì ?

*L : So sánh với những nhiều người thì tôi không bằng họ , nhưng so sánh với những người khác thì họ không bằng tôi . ( nhìn lên thì mình o bằng ai , nhìn xuống thì o ai bằng mình ) .

V : Nói về khoảng thời gian khó khăn , nó đã rời xa khỏi anh ?

*L : Đúng .

V : Thật là đã rời khỏi ?

*L: Đúng .

V : Anh có phải là người dễ khóc ?

*L : Không dễ đâu .

V : Tôi thấy mắt anh mọng nước . Anh có dễ khóc o?? ?

*L : Tôi chỉ dễ khóc khi ...nó lạ lắm . Khi tôi xem phim hay tham dự một chương trình ( giống như giải thưởng vinh danh ) , tôi đã ngập ngừng khi thấy những vị tiền bối . Ngay cả khi nêu tên Leslie Cheung tôi cũng không khóc , khi đọc tên những người khác , đặc biệt là là những người quá già đi không nổi mà phải được dìu lên sân khấu , trong lúc đó thì khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay hoan hô , tôi vô cùng xúc động , hay tôi xem phim của những em nhỏ , đứa bé đó diễn xuất rất hay và tôi đã không kềm chế được bảm thân mình . Trong khi tại một đám tang hay khoảnh khắc ra đi , tôi sẽ có cảm tưởng là mọi người xung quanh đang diễn , anh hiểu không ? Đại khái là như vậy .

V : Anh dễ khóc bởi những người già và trẻ nhỏ .

*L: Đúng vậy .

V : Tôi muốn biết quan điểm hiện giờ của anh về cuộc sống , Ca ca .

*L : Tôi nghĩ ....

V : Có phải là nó vẫn còn tồn tại từ lúc đầu hay là đã thay đổi vài lần ?

*L : Tôi không nói là nó không bao giờ thay đổi . Có nhiều việc thay đổi trước khi mà anh nhận thức được . Và tôi nghĩ .....phải nói thế nào đây ?. wow , đây là một câu hỏi nghiêm túc , và tôi muốn nói với anh sự thật , bây giờ thì tôi có thể nói là tôi vui vẻ nhiều hơn lúc trước . Tôi không ép mình vô đường cùng , ít kiêu ngạo , ít đau buồn , có thể nói bây giờ tôi hạnh phúc hơn .




V : Có những chuyện làm tôi sợ

*L: Những chuyện gì ?

V : Tôi sợ những người xung quanh tôi ra đi, những chuyện như là .....

*L :Với tôi đó không phải là vấn đề . Bạn bè xung quanh tôi đều trạc tuổi của tôi . Nỗi sợ hãi của tôi là vào 2 năm trước khi mẹ tôi mất , anh biết là những người già đến tuổi thì ....

V : Đây là nỗi sợ của tôi đó , anh hiểu không ?

*L : Tôi hiểu . Lúc đó tôi cũng rất sợ ..... nhưng bây giờ....giống như chị của tôi , chị ấy vẫn còn trẻ , tôi không có cảm giác đó .

V : Tôi vẫn có sự lo lắng về chuyện này .

*L : Bên cạnh tuổi tác, đó là chuyện khó nói với bất cứ ai . Hôm nay tôi nói chuyện với anh ở đây , ngày mai không biết chúng ta sẽ như thế nào . Điều này nói lên rằng đừng lo lắng nhiều , có nhiều chuyện anh cũng không thể.....

V : Điều này giống như là đang được đào bới lên để lo lắng phải không ?

*L : Nó được dùng tiếng lóng là " bắt sâu" .

V : haha " Bắt sâu ", mới đây thì đa cảm bây giờ bất thình lình thay đổi " Bắt sâu " . wow !

*L: Chuyện này hợp với chương trình của anh mà . ha ha

V : Ha . Hôm nay chúng ta mời 1 người khách đặc biệt " bắt sâu " , và sâu được bắt bởi chuyên gia Leslie Cheung.

* L: Khi anh sống lâu hơn , anh nhìn lại quá khứ , anh sẽ cảm thấy ngu xuẩn để nghĩ về chuyện này . Bởi vì nó giống như một câu trong bài hát của cô Siu Feng ( Tiểu Phụng ) " hãy để cuộc sống của tôi sắp đặt " . Có nhiều chuyện mà nhiều lần đã được lên kế hoạch anh chỉ việc làm theo . Ví dụ như trường hợp của tôi năm 89 . Tôi nói là tôi nghỉ hát và đóng phim , và tìm kiếm 1 cuộc sống mới ở nước khác . Trong 1 năm , tôi thay đổi 360 độ , tôi trở về HK và bắt đầu lại sự nghiệp . Trong lúc bắt đầu , có vấn đề này phải đối mặt , anh hiểu không ? " Oh xin lỗi " ha . Mới nói từ giã , bây giờ lại quay lại. Đây là định mệnh, anh không thể lẩn trốn. Khi anh nghĩ về điều này , anh sẽ cảm thấy .....bậy giờ mọi người ở trong phòng này nhìn tôi mà nói rằng anh ấy đã đến 1 nơi mới để tìm kiếm sự thay đổi , dĩ nhiên đây chỉ là 1 sự thay đổi hay có thể là xoay chuyển quan điểm trong một thời gian sống , nhưng thật ra là có những chuyện trong cuộc đời của anh đã được định sẵn mà anh không bao giờ nghĩ đến .





V : Anh không có bất cứ sự hối hận nào à ? Năm 1989.....

*L : Không , không .

V: Sẽ như vậy ? Anh.....

*L : Có thể mọi người sẽ nói với tôi là " Nếu anh không về hưu , thì sẽ không có Tứ Đại Thiên Vương "; câu trả lời của tôi là " Vô lý " anh hiểu không ? . Thật sự là có nhiều ca sĩ mới , chỉ là thời gian đó Alan Tam từ chối nhận giải thưởng , Leslie về hưu , Anita tạm biệt sân khấu , những chuyện này đã tập trung sự chú ý của khán giả ,nên mọi người đã không chú ý đến sự tỏa sáng của 4 người họ .

V : Khi anh hồi tưởng lại những chuyện này ...

*L : Tôi không bao giờ hối hận việc tôi làm .

V : Anh không hối hận . Nhưng anh có nói là có những chuyện trong cuộc sống đã được sắp sẵn . Anh có cảm thấy có lỗi hay hôí hận với người nào không ?

*L : Tôi không thể nghĩ , như lúc này tôi thật sự không nghĩ được ...

V : Ý của anh là anh hoàn toàn ....

*L : Chỉ có thể duy nhất là chuyện về thầy giáo chủ nhiệm của tôi , tôi đã không giữ lời hứa là đứng nhất mỗi năm .

V : Điều này khá dễ để làm mà

*L : Chỉ là điều này . Không có gì khác .

V : Hay là thí dụ như tôi có đang đối xử tốt với mọi người ?

*L : Ồ , không . Tôi luôn đối xử với mọi người rất tốt mà .

V : Ha ha

*L : Sự thật mà . Chỉ là lần ...Nếu anh thật sự muốn dựa vào việc này để kể về ....

V : Anh biết mà , đó là giáo viên chủ nhiệm năm 2 của anh . Haha

*L : không . Có nhưng việc như dạo gần đây tôi đóng phim , đôi khi tôi nghĩ như vậy ...giống như chuyện anh suy nghĩ về nghịch lý của gà và trứng . Ví dụ , tôi đã ký 1 hợp đồng đóng phim 1 ngày quay 10 tiếng . Trong 10 tiếng đó , Leslie là 1 diễn viên chuyên nghiệp . Tôi là của anh . Tôi sẽ làm bất cứ gì được yêu cầu , ngay cả nhảy vào thùng phân . Ok . Nhưng khi tiếp tục quay đến 16 tiếng , tôi sẽ có thái độ . Anh hiểu không ? . Tôi sẽ nói : " Tôi không muốn quay nữa , quá giờ rôì " , và đạo diễn năn nỉ tôi quay thêm , tôi ở lại quay tiếp với một bộ mặt đen sì . " Okay , tôi ở lại " . Trên phim dĩ nhiên là anh không thấy được " mặt đen sì " của tôi , nhưng tôi sẽ thể hiện thái độ đó với đạo diễn phía sau màn ảnh . Vậy cái gì ra trước ? Con gà hay trứng ?

V : Ai có lỗi ?

*L : Chính xác . Ai có lỗi ? Nói thẳng là nếu tôi làm việc 10 tiếng theo hợp đồng , tôi chuyên nghiệp một cách hoàn hảo . Tôi có thể cười đùa vui vẻ , mỗi ngày rời khỏi đó mà có thể nhai kẹo và uống coca và mọi người mọi đều vui vẻ . Vậy cuối cùng thì ai sai ? Tôi không biết là tôi đối xử với ông ấy không tốt hay ông ấy đối xử tệ với tôi ?

*L : Có lần tôi có nói chuyện với cô Josephine Siu ( Tiêu Phương Phương ) về chuyện này . Cô ấy nói rằng : " Tôi muốn đóng phim lắm nhưng tôi có nghe về chuyện này . Tôi không thể quay hơn 6 tiếng một ngày . Đạo diễn nào có thể chấp nhận điều này chứ ? " . Tôi nói : " Sẽ có 1 người như vậy . Chị là 1 diễn viên giỏi . Nếu 1 ngày nào đó tôi trở thành đạo diễn và có một vai thích hợp nhất với chị , tôi sẽ mời chị " . Cô nói : " Trước đây tôi cũng bị như vậy . Họ hứa với tôi khi họ van nài năn nỉ tôi . Tất cả đều thay đổi khi quay " . Anh hiểu không ? Quay lại vấn đề trước . Nếu anh không cần Leslie Cheng , anh có thể chọn bất cứ ai ở ngoài đường , người đó có thể làm việc suốt 36 tiếng và vẫn có thể tiếp tục quay khi anh ấy bị đau bao tử , lấy người đó , tôi không quan tâm . Nhưng nếu anh muốn người chuyên nghiệp , người có thể tỏa sáng trên màn ảnh ... Hey , nghĩ xem , anh núp phía sau camera , đeo kiếng đen , anh có thể quay dưới bất cứ điều kiện nào, nhưng với tôi thì không thể được . Tôi phải đối mặt với mọi người . Và tôi biết Leslie Cheung chỉ có thể làm việc 12 tiếng 1 ngày . Sau 12 tiếng anh ấy sẽ bị thâm quầng mắt như gấu panda , túi mắt như muốn rớt xuống má . Và anh , đạo diễn tiếp tục núp sau camera để quay 26, 72 tiếng , không vấn đề gì cả . Không có ai thấy mặt anh . Đúng không ? Nhưng tôi phải để mọi người thấy gương mặt của tôi . Moi người sẽ nói : " Ồ , anh ấy già rồi , mặt anh ấy đầy nếp nhăn " . Đó là sự thật . Tôi không nói về phim của tôi . Tôi đi xem phim của những người khác . Tôi là 1 người nhạy cảm . Tôi rất buồn bởi những câu nói như thế , không nói về chuyện họ diễn xuất không tốt, mà nói họ trông xơ xác . Có thể là họ đã làm việc quá sức suốt một thời gian dài ? Đúng không ? Hôm nay chúng ta đã đi quá xa chủ đề , nhưng tôi vẫn muốn nói . Cách đây không lâu tôi có cảnh quay ở trung tâm mua sắm Tsing Yi , bây giờ phụ tá của tôi ở bên ngoài đang gật đầu , anh ấy biết là tôi đang nói về chuyện gì . Nhân vật của tôi là một kẻ giết người tâm thần , đạo diễn yêu cầu chuyên gia hoá trang che chân mày , vẽ một vòng tròn đen dày xung quanh túi mắt , với mí mắt giả làm cho mắt lõm sâu vào , đôi mắt hoang dại , sau khi hóa trang xong , những người đó ( trong trung tâm mua sắm ) nói: " Ồ , anh ấy ghê quá " " Quá già " , những câu giống vậy. Mọi người không hiểu, khi anh ra ngoài không hóa trang thì khác, vì thế tôi hối hận khi quay phim ở ngoài đường .




V : Trở nên bị để ý từ đầu đến chân ......

*L : Ah , Một ngày anh dùng một ít " sức hấp dẫn", " quyến rũ " mọi người trên đường . Một ngày khác anh mặc đồ rách rưới , mọi người sẽ chỉ trích . Mọi người chỉ trích anh là anh đã già , ở anh không còn sự hoàn hảo và nhiều chuyện khác nữa . Nghĩ về những nghệ sĩ như tụi mình , đừng nói chúng mình kiếm được nhiều tiền , hey , chúng mình bị giám sát mọi lúc .Đôi khi tôi cảm thấy là 1 người bán cá thì tốt hơn , mang guốc và mặc tạp dề , không ai quan tâm nếu tôi già và đầy nếp nhăn hay nhìn xơ xác . Anh hiểu ý của tôi là gì không ?

V : Ngay cả mỗi ngày uống 1 viên dầu cá cũng không giúp được gì .

*L : Anh có đồng ý không ?




V: Nghe này Leslie , anh có nhiều bạn bè mà thần tượng của họ rất gần với chúng ta , giống như Josephine Siu ( Tiêu Phương Phương ) . Anh có thần tượng mà mình tôn thờ nhất không ?

*L: Tôi không bao giờ tôn thờ bất cứ cá nhân nào . Và tôi cũng không ghét bất cứ ai . Vì thế có đôi lần khi tôi thấy có người " giễu cợt " , dĩ nhiên khi tôi bị " giễu cợt " tôi không thể cách biệt bản thân mình với nó , nhưng khi tôi thấy những người khác , tôi cảm thấy ," Tại sao ?". Họ cũng được sanh ra bởi ba mẹ giống như bạn vậy ? Tại sao họ lại bị chế giễu và bị lăng mạ như địa ngục ? Một số người cân nặng 300p nhưng bình luận về người khác " Ồ, anh ấy mập quá " , nhưng người ấy nặng chỉ 130 p . Hey , mập cũng là một cái tội sao ? Tôi cảm thấy có nhiều người hèn hạ và thích chỉ trích người khác , ví dụ như một ca sĩ hát sai nhịp thì bạn không cần nhiếc mắng anh ấy . Nhưng luôn có nhiều loại người như thế , anh không thể làm bất cứ gì hơn . Anh đã chọn con đường chuyên nghiệp này thì anh phải chịu đựng với nó . Đặc biệt , với những nghệ sĩ mới , các bạn phải xem những " sự chế giễu " ấy là 1 thử thách , là 1 động cơ thúc đẩy bản thân và suy nghĩ làm thế nào để thuyết phục mọi người yêu thích bạn hơn .

V : Cuối cùng tôi muốn biết " live concert " tối mai .

*L: Vâng .

V: Có thể khán giả chúng ta đã phải khó khăn để có được vé . Vì thế tôi đoán là mọi người sau khi xem xong buổi diễn thì họ sẽ ép laminate những tấm vé đó . Anh có gì dặn dò họ khi đi xem buổi diễn không?

*L: Ngày mai khi các bạn đi xem buổi diễn , làm ơn hãy mang con tim theo cùng . Ha , bởi vì tôi muốn mọi người sẽ vui vẻ và yêu thích buổi diễn . Tôi sẽ đem đến cho các bạn những gì tốt nhất . Có thể là sẽ có 1, 2 lần hát sai nhịp , tôi không biết , có thể sẽ như vậy vì khán giả khiến cảm xúc của tôi cao hứng cực độ , tôi không biết nó có xảy ra hay không , nhưng tôi hy vọng là mọi người sẽ được vui vẻ .

V : Ha , anh sẽ quăng cây micro chứ ?

*L : Tôi không biết nữa , đó là sự tự phát , không phải sự sắp đặt.

V : Tôi phải dặn nhân viên cẩn thận .

*L : Không cần đâu .Nếu tôi quăng thì sẽ không trúng ai hết .Vô cùng chuyên nghiệp .

V : Vậy quăng nó cho tôi . Ha ha .

*L: Ngày mai sẽ có nhiều bài hát quen thuộc cũng như sẽ có nhiều bài hát gây bất ngờ .

V : Còn về quần áo thì sao ?

*L : Quần áo ?




V : Nó sẽ giống như " Lover's arrow " , rực rỡ lấp lánh ....

*L: Có thể là Giordano , hay là .....

V : Hey , trước khi anh xuất hiện trên sân khấu , tôi đoán style của anh là gì rồi , " wa , wa " hay " out , out, đừng có làm phiền tôi " .

*L : Bộ tôi nói vậy không vui hả ?

V : Tôi đang nói về ở phía sâu sân khấu , anh có lo lắng không ?

*L : Không , tôi đang thích có show diễn riêng của minh .

V : Vậy thì ban nhạc khỏi cần đến. Ha

*L : Ha ha . Độc ác .

V : Ha ha .

*L : Anh cũng không cần đến . Ha .





***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét