Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Blog của Anita Viên Vịnh Nghi ngày 01/04/2011

Ngày: 01/04/2011
Nguồn: Anita's blog
Phỏng dịch: Ynes @dienanh.net

Chỉnh sửa: sandy_kt_23 @dienanh.net



Leslie Cheung


Ngày một tháng tư mỗi năm, mỗi chúng ta đều nhớ về một siêu sao, người anh Trương Quốc Vinh, Leslie Cheung.
Mỗi khi nghĩ về Gor Gor, trong tâm trí tôi hiện lên những hình ảnh, câu chuyện, tôi lặng lẽ hồi tưởng lại từng đoạn một, nhưng lần này tôi sẽ cố gắng dùng câu chữ để bày tỏ.

Lần đầu gặp anh, nhìn ngũ quan đẹp đẽ, tao nhã, khóe miệng điểm ánh cười thực tuấn tú.
Tôi cố gắng tỏ ra bình tĩnh, nhưng khi bắt đầu nói thì trở nên lắp bắp, biểu hiện thật ngốc!
Gor Gor nhìn tôi mỉm cười và nói: Đừng quá hồi hộp!
Sau đó anh nói với tôi một vài điều, khiến cho không khí trở nên thoải mái.
Trong thời gian đóng bộ phim “He's a Woman, She's a Man” (Kim chi ngọc diệp), tôi thực sự không hiểu đóng phim thật ra là như thế nào (Đóng phim cần phải phối hợp với bạn diễn, nhiếp ảnh, nhân viên hậu trường)
Đôi khi tôi diễn hơi quá, vẫn là anh Gor Gor dùng thời điểm thích hợp kéo tôi trở lại.
Đôi khi anh cùng tôi tung hứng, cùng ‘điên’, rất hạnh phúc, rất vui!
Chúng tôi cũng có những lúc tĩnh lặng, khi chúng tôi trò chuyện về những tin đồn, những bộ phim.
Chúng tôi cũng nói về ai trông ưa nhìn, ai sẽ cưới ai, anh cũng phân tích cho tôi cách diễn trong các dòng phim khác nhau.
Tôi nhớ nhất khi chúng tôi dùng chung headphone để nghe bản Chase.

Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có cơ hội đóng chung với anh trong nhiều bộ phim,
Ở anh có thể học rất nhiều, có thể dùng cả đời.
Tin rằng nhiều người cùng lứa tuổi với tôi thực may mắn, vì có thể được chiêm ngưỡng anh trên sân khấu, những bộ phim chói sáng xuất hiện, tất cả sẽ không thể nào quên.

Gor Gor! Nhớ anh!


***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét