Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Về Tình Yêu - Một cuộc trò chuyện trên radio năm 1994 với Sandra Ng (Ngô Quân Như) và DJ Guy


Nguồn lesliepillow.com
Dịch: Vô Sắc


DJ : Cái gì làm anh nghĩ là bản thân mình keo kiệt trong : Tiền, Tình Bạn, Tình Yêu?

Leslie: Thật ra, tôi không nghĩ rằng những người khác sẽ có suy nghĩ tôi keo kiệt trong tình bạn hay tiền bạc. Nhưng tôi tin rằng tôi keo kiệt trong 'tình yêu'.

Leslie: Tôi sẽ giải thích tại sao tôi coi bản thân mình " keo kiệt" trong sự lãng mạn / tình yêu ... bởi vì tôi chỉ dành riêng cho một người. Tôi có thể chỉ yêu một mà thôi. Và Sandra cũng biết ...trong bao nhiêu năm qua tôi chỉ có 1 tình yêu duy nhất.

DJ: Tại sao? Sau bao nhiêu năm qua mà chỉ có 1 tình yêu duy nhất . Điều đó dường như là không đúng phải không? Trong cả cuộc đời ... dường như có vẻ không đúng khi chỉ có một tình yêu .

Sandra: Thật sự tôi nhận thấy rằng Ca ca là một người rất chung tình. Và tôi đã thấy anh đang nghiễn ngẫm mọi sự việc liên quan đến tình cảm của mình. Anh thật là ngọt ngào.

Leslie: Thực ra Sandra và tôi không thường gặp nhau ... Nhưng cô ấy biết nhiều về cuộc sống và công việc của tôi. Chúng tôi chỉ có thể nói chuyện trên điện thoại hai lần một năm. Nhưng trong suy nghĩ của tôi cô ấy là một người bạn.

----------------------------------------------------------------------------------------


DJ: Đêm nay anh muốn mơ gì??

Sandra: Đúng vậy. Anh muốn giấc mơ của mình như thế nào ?

Leslie: Nếu bạn muốn có một "giấc mơ ngọt ngào ", thì bạn hy vọng người mà bạn quan tâm sẽ đi vào giấc mơ của bạn.

Sandra: Nhưng ... anh đã đề cập trước đó rằng anh chỉ có một tình yêu trong đời.

Leslie: Đúng vậy... chỉ có một mà thôi ... và đó sẽ là người tôi muốn có trong giấc mơ của mình.

Sandra: Wow, ý của anh là... ngay cả trong giấc mơ của anh, anh cũng muốn nhìn thấy người đó ? Wow! Tôi ghen tị quá đi. Anh muốn nhìn thấy người ấy khi anh thức dậy và cả khi anh ngủ. (.... Sandra đã sử dụng chữ Kheu trong tiếng Quảng Đông: đó có thể có nghĩa là 'anh' hoặc 'cô') .

Leslie: Tất nhiên, tôi không bao giờ đã có thể nghĩa là chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi nói về nó ...


Ngô Quân Như



-------------------------------------------------------------------------------------------------


Trong cuộc phỏng vấn anh cũng nói rằng anh rất chuyên nghiệp trong diễn xuất mà theo anh giải thích là ngay cả những nữ diễn viên đóng chung cũng cảm thấy thoải mái và " an toàn" trong khi diễn cảnh tình yêu với anh , anh đã yêu cầu có một " rào cản '' (một miếng vải) ở giữa vì anh nghĩ rằng sự đụng chạm của cơ thể là rất nhạy cảm trong lúc diễn cảnh ái ân mãnh liệt .Anh cũng có sự chuẩn bị cùng với các nữ diễn viên trước khi anh quay cảnh tình yêu bằng cách nói cho họ biết những gì anh sẽ làm để tỏ lòng tôn trọng đối với họ. Đúng là phong cách một quý ông.

Anh cũng đã nói về một đạo diễn, người đã đem đến cho anh một số bất công và vu khống, mà anh đã phải giải thích sự thật ở phía sau ... thật buồn. Anh cũng nói về 10 đồng nghiệp trong làng giải trí mà anh ngưỡng mộ nhưng không theo thứ tự cụ thể bởi vì anh muốn có sự công bằng cho tất cả. Tên của họ: Mai Diễm Phương, Vương Gia Vệ, Ng Yue Sang, Trương Mạn Ngọc, Châu Nhuận Phát, Lâm Thanh Hà, Viên Vịnh Nghi, Lê Tiểu Điền, Trần Thục Phân, giám đốc Choi Foong & Chan Hoi Gor.

Phần vui nhất là khi anh nói rằng anh đã sáng tác bài hát của mình khi ở trong toalet khi đang tắm... với tất cả âm thanh ồn ào của âm nhạc và sau đó thì anh yêu cầu nhà soạn nhạc của mình viết ra lời và sau đó thì đưa tác phẩm đó qua để Lam Jik ( Lâm Tịch) "làm đầy " lời trong bài hát... Đôi khi anh sáng tác bài hát của mình trong khi lái xe và trong lúc kẹt xe.






Anh cũng nói về Daffy và vẫn nghĩ rằng anh chỉ có thể yêu một người trong cuộc đời mình mặc dù anh đã nói đùa rằng với vẻ bề ngoài quyến rũ và đẹp trai, anh có thể có một chuỗi các chuyện tình... nhưng không có ... anh là một người yêu trung thành và đã trải qua nhiều đau khổ. Thậm chí anh còn muốn thấy Daffy, một trong những người anh yêu quý nhất trong cuộc sống của mình, trong giấc mơ của mình mặc dù anh thấy anh ta hàng ngày.

----------------------------------------------------------------------------------


Trong cuộc phỏng vấn với Sandra Ng, Sandra hỏi anh thích giấc mơ như thế nào và anh trả lời là dĩ nhiên anh muốn mơ về người anh yêu nhất. Sandra nói thêm: "... Trước đó anh có đề cập là anh đã có được một người trong cuộc đời này." và Leslie trả lời: "... Đó là người tôi đang đề cập đến ..". Sandra đã trả lời trong sự hoài nghi ".... Oh Ca ca , tôi thực sự không thể đứng vững vì anh (với một giọng nói ganh tị) ... anh muốn nhìn thấy người này khi thức dậy và cả trong giấc mơ". Và Leslie đã trả lời một cách nhẹ nhàng: " Đúng vậy". Thật sự quá tuyệt vời khi nghe Leslie nói điều đó theo cách riêng của mình ... anh đã rất ngay thẳng để thể hiện tình yêu của mình với đối tác và cũng không hổ thẹn hay do dự thừa nhận nó. Có bao nhiêu nghệ sĩ có can đảm để thừa nhận? Dĩ nhiên, " người " anh đang đề cập đến không ai khác hơn là Mr Tong (anh Đường ^^).


Các bức hình kinh điển: Leslie đợi Daffy dưới mưa & hai người dạo phố <3



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét