Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Đường Đường và Ca Ca ... và tình yêu của hai người !

Tường thuật bởi: dongvan

Đường Hạc Đức, tên tiếng Anh là Daffy Tong (còn gọi thân mật là Tong Tong) sinh năm 1958, người Hong Kong. Anh sinh ra ở Thượng Hải trong 1 gia đình khá giả, có 2 anh, 1 chị và 1 em gái. Sau khi ca ca Trương Quốc Vinh mất, Đường Hạc Đức ở một mình tại khu nhà ở núi Gia Đa Lực, nơi trước đây 2 người đã từng sống chung, bầu bạn với tro xương của Trương Quốc Vinh.

Những năm gần đây anh không có gì nổi bật lắm, rất ít lộ diện trước công chúng. Chỉ có 1 lần đặc biệt gần đây anh công khai lộ diện là vào lễ truy điệu của Thẩm Điện Hà, người rất xanh xao, gầy gò. Đường Hạc Đức vẫn xem như Trương Quốc Vinh còn đang sống, không động đến bất cứ đồ vật gì trong nhà của ca ca. Bất luận có chuyện gì cũng cố gắng về nhà trước 11 giờ đêm. Mọi người hỏi anh, anh nói về nhà trễ sẽ khiến người yêu lo lắng.

Cư dân mạng nhận xét về TongTong:

Một người vừa trung hậu vừa tài năng hiếm thấy, trầm tĩnh, thuần khiết => 2 người quá hợp.



Đây là một số câu phát ngôn hết sức tình củm của ca ca dành cho tình yêu của anh với Đường Đường:



- Bất luận có bận đến đâu, bất luận xa nhau đến mấy, chúng tôi mỗi ngày đều gọi điện thoại cho nhau. Tôi là một người rất yêu gia đình dù gia đình của tôi có một chút không giống người khác – phỏng vấn năm 1997.

- Mỗi đêm tôi đều hát cho hàng ngàn người nghe. Nhưng nếu tôi hát bài “I HONESTLY LOVE YOU” cho 1 người nghe, anytime (giữ lại bản gốc lời caca nha) đều phải hát… có thể trước khi ngủ hát, lại có thể là sau khi ngủ dậy. Tôi có thể ngày ngày đêm đêm đều hát cho người ấy nghe vì tôi tin tương lai chúng tôi phía trước rất dài rộng – năm 2000 tại liveshow 热情 .

- Caca từng nói: “Trên thế gian chỉ có 1 điều tôi có thể khẳng định chắc chắn, đó chính là tình yêu của người tôi yêu…”

nguồn: sina.com



Ảnh: Một bức ảnh gần đây của Đường Đường và Bingo. Người ta nói anh vẫn hay dắt Bingo đi dạo quanh khu nhà lúc trời gần sáng. Bingo là chú chó cưng của Quốc Vinh, từng xuất hiện cùng ca ca trong bộ sách ảnh Photobook xuất bản năm 1999.

***

1 nhận xét:

  1. Không có từ ngữ nào để diễn tả được tình yêu của GG và bác Đường.Đây mới được gọi là tình yêu thiên trường vĩnh cữu.

    Cầu mong kiếp sau 2 bác vẫn đến được với nhau và tiếp tục mối tình còn dang dỡ của kiếp này.

    Trả lờiXóa