Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Trương Quốc Vinh sợ gián, Lưu Đức Hoa sợ chuột

Tin ngắn 
Nguồn: blog.tianya.cn
Dịch: heobeo @ dienanh.net









Sau chuỗi ngày làm việc không ngừng nghỉ cuối cùng "A Phi chính truyện" thượng hạ tập cũng hoàn tất việc bấm máy sau khi đoàn làm phim lặn lội đến đất nước Philippines quay ngoại cảnh, và họ vừa trở về Hong Kong. Trong chuyến đi tới Philippines kì này, Leslie Trương Quốc Vinh đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng gian khổ bởi bối cảnh của bộ phim diễn ra trong thập niên 60, vì vậy họ phải chọn quay tại các khu vực lạc hậu của Philippines.

Leslie đã nói trong tiếng cười: "Đoàn xe lửa đó thực sự là rất cũ kĩ, trên xe còn đầy gián và chuột. Tôi sợ gián còn Andy thì sợ chuột, chúng tôi đã phải nhảy dựng lên suốt cả ngày để tránh chúng, thực sự là một trải nghiệm làm việc khổ cực, gần như không tài nào chịu nổi, quay miệt mài cả ngày lẫn đêm và hôm nào cũng chỉ được ngủ có một tiếng đồng hồ." Nhưng theo như lời Leslie thì quá trình quay bộ phim "Thiến Nữ U Hồn" cũng gặp nhiều vất vả không kém.

Nói về "A Phi Chính Truyện", Leslie cho biết cuối cùng thì anh cũng đã tìm được một tác phẩm khiến anh thỏa mãn hoàn toàn, bởi vì anh luôn thích các bộ phim nghệ thuật, và "A Phi Chính Truyện" thì đích thị là một bộ phim đậm chất nghệ thuật, anh hài lòng với diễn xuất của anh và của mọi người, điều này còn khiến anh vui hơn cả việc đặt hi vọng vào các giải thưởng. Về diễn xuất của các diễn viên đồng nghiệp trong phim, Leslie Trương Quốc Vinh cho hay tất cả đều làm anh ngưỡng mộ, đặc biệt là diễn xuất tuyệt vời của Carina Lưu Gia Linh, cảm giác như cô gái vừa mới được tái sinh.


Hình chụp Leslie tại phi trường khi chuẩn bị rời đất nước Philippines ^^ :

 


Ảnh chụp cùng nhà sản xuất Alan Tang Đặng Quang Vinh !
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét