Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Trần Thục Phân lên kế hoạch cho lễ tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Tin ngày: 14/09/2012
Nguồn: AF
Người dịch: tetehaykhoc25 @ DienAnh.Net




Ngày 12 tháng Chín vừa qua là sinh nhật lần thứ 56 của Ca Ca Trương Quốc Vinh. Vào ngày này, quản lý của Ca Ca, cô Trần Thục Phân cùng với con trai mình và các bạn thân Lin Yim Fia, bà Chang Chieh, trợ lý của Ca Ca, Kenneth và một nhóm fan hâm mộ đã đến núi Bảo Phúc để bày tỏ sự thương tiếc của mình đối với anh. Các fan hâm mộ đến từ Hồng Kông, Thâm Quyến, Quảng Châu, Bắc Kinh và Nhật Bản đã đem hoa, bánh kem, thiếp chúc mừng và hàng ngàn con hạc giấy đến tặng anh.

Trần Thục Phân tiết lộ rằng ngày 1 tháng Tư năm sau sẽ là kỷ niệm mười năm ngày mất của Trương Quốc Vinh. Cô đã lên kế hoạch tổ chức lễ tưởng niệm mười năm tại Hồng Quán và bắt đầu liên lạc với các đài truyền hình cùng bạn bè khắp nơi với hy vọng có thể phát sóng trực tiếp qua vệ tinh để bạn bè và các fan hâm mộ của Ca Ca có thể cùng tham gia.

Lễ tưởng nhớ dự định sẽ tổ chức vào Chủ Nhật ngày 31 tháng Ba năm 2013. Các fan hâm mộ từ Đại lục đang lên kế hoạch xếp hạc giấy để cầu nguyện cho Ca Ca. Trần Thục Phân đã nhờ các fan hâm mộ sử dụng khổ giấy A4, với màu đỏ neon để hạc giấy của fan có thể được trưng bày trên sân khấu của lễ tưởng niệm. 


2 nhận xét:

  1. EM chỉ mới biết Leslie đc có 1 tuần sau khi xem Bá Vương Biệt Cơ và Happy Together. Suốt 4 ngày ngày nào em cũng khóc hết.Em biết đến Leslie quá trễ.Em lục tung google tìm kiếm thông tin về Leslie.Cám ơn ss rất nhiều vì đã không ngừng up nhiều thông tin về liên quan đến Leslie TT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã yêu quý Ca Ca. Chúc em luôn hạnh phúc :)

      Xóa