Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Trương Quốc Vinh và Mười ngôi sao nữ, mười cô bạn tâm giao

Source: www.23371.com


Leslie Cheung (Trương Quốc Vinh) và Anita Mui (Mai Diễm Phương), cả hai đều là những ngôi sao đại diện cho một thế hệ của Hong Kong. Anita Mui, “cô con gái của Hong Kong” và Leslie , niềm tự hào của Hong Kong. Cả hai đều trưởng thành trong cùng một thời đại, và là những người bạn thanh mai trúc mã gắn bó lâu dài. Theo lời Leslie Cheung từng nói thì Anita Mui chính là người bạn tâm giao tốt nhất của anh. Không may thay, cả hai đều mất sớm.



Leslie Cheung và Gong Li (Củng Lợi), cùng hợp tác trong bộ phim “Farewell My Concubine”, họ đánh bạn tại Bắc Kinh và từng rong ruổi nhiều tháng tại các Liên hoan phim. Leslie Cheung và Gong Li có sự hòa hợp thân mật, trước ống kính họ không ngần ngại bày tỏ những khoảnh khắc vui vẻ tự nhiên, một tình bạn đẹp không chỉ dừng ở mức xã giao.



Leslie Cheung và Brigitte Lin (Lâm Thanh Hà) – một trong những “cô bạn gái” ngôi sao nổi tiếng nhất của anh. Cả hai cùng hợp tác trong rất nhiều phim, để lại vô số hình tượng kinh điển trên màn bạc, và những câu chuyện về tình bạn ở bên ngoài của họ cũng kéo dài bất tận.


Từ trái qua: Joey Wong, Brigitte Lin và Leslie Cheung



Leslie Cheung và Joey Wong (Vương Tổ Hiền). Nhắc đến Leslie, không thể quên vai diễn Ninh Thái Thần chúng ta càng không thể quên Joey Wong - Nhiếp Tiểu Thiện xinh đẹp, đây là cặp đôi kinh điển đã nắm giữ trái tim của bao nhiêu người hâm mộ. Còn trong thực tế, họ là bạn rất tốt của nhau.



Leslie Cheung và Cecilia Cheung (Trương Bá Chi). Người bạn và người thầy không thể quên của Cecilia chính là Leslie. Sau một vài lần hợp tác, họ trở thành bạn, Leslie đánh giá cao tài năng của Cecilia và từng nâng đỡ cô. Đây là lý do vì sao cho đến ngày nay Cecilia vẫn luôn kính trọng anh.



Leslie và Teresa Mo (Mao Thuần Quân), họ từng yêu nhau. Nhưng Teresa Mo đã từ chối Leslie. Mặc dù cả hai người đã chia tay, nhưng tình bạn giữa họ vẫn bền vững.



Leslie Cheung và Maggie Cheung (Trương Mạn Ngọc) đều là những ngôi sao sáng của một kỷ niên. Họ hội tụ bên nhau, làm việc cùng nhau, chẳng khó hiểu vì sao họ trở thành bạn bè, chưa đề cập đến rằng Leslie Cheung thực sự là một chàng trai rất tốt.



Leslie Cheung và Cherie Chung (Chung Sở Hồng). Cherie Chung mỗi năm có thêm vạn người ái mộ, trong khi Leslie là thần tượng của hàng ngàn thiếu niên, đây thực sự là một cặp đôi quyến rũ chết người.



Leslie Cheung và Carina Lau (Lưu Gia Linh), cả hai cũng thường đóng chung phim, và dần dà đều trở thành bạn tốt. Có thời gian hai người từng ở chung một khu nhà và thường xuyên mời nhau về nhà dùng cơm. Trong một buổi phỏng vấn năm ngoái, Carina Lau đã bày tỏ sự yêu quí khi nói rằng điều làm cô nhớ nhất chính là Leslie Cheung.



Leslie Cheung và Sandra Ng (Ngô Quân Như). Sandra từng thẳng thừng tuyên bố người tình trong mộng của cô duy nhất chỉ có nam diễn viên Leslie Cheung. Trong phim họ hợp tác vui vẻ, tuy không đơm kết thành một tình yêu đẹp, nhưng họ đạt được một thứ còn quí giá hơn: tình bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét