Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Nam diễn viên sống với nỗi buồn hàng thập kỷ

Tin ngày: 24/03/2012
Nguồn: Chinadaily
Người dịch: tetehaykhoc25@DienAnh.Net



Nam diễn viên Hồng Kông, Trương Quốc Vinh phải chịu đựng căn bệnh trầm cảm rất nặng và vào ngày 01 tháng Tư năm 2003, cuối cùng anh đã nhảy từ một tòa nhà cao tầng và mãi mãi ra đi. Khi đó anh 46 tuổi.

Cháu gái của Trương Quốc Vinh chia sẻ trên tờ Xinhua rằng một tuần trước khi anh mất, cô đã chứng kiến căn bệnh trầm cảm tra tấn anh như thế nào.

Trương Quốc Vinh đã phải chịu đựng chứng bệnh này hơn 20 năm, nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này là do công việc và bệnh tật.

Anh hoàn toàn ý thức được tình trạng sức khỏe của mình, anh từng viết trong cuốn tự truyện của mình vào năm 1987 những lời như sau: “Tôi nhớ vài năm về trước, khi tôi trò chuyện với bạn bè, họ luôn hỏi tôi rằng tại sao tôi lại không vui và họ chưa bao giờ thấy tôi cười. Tôi nghĩ có lẽ tôi đã bị bệnh trầm cảm ảnh hưởng. Nguyên nhân của việc này là do tôi bất mãn với chính mình, với mọi người, và hơn hết là với thế gian này.”

:::::::::::::::::::::::::::::::


Đại nhạc hội Cantopop

Tin ngày: 24/03/2012
Nguồn: Chinadaily
Người dịch: tetehaykhoc25@DienAnh.Net


Những người yêu mến ba nghệ sỹ huyền thoại của dòng nhạc Cantopop - Trương Quốc Vinh, Trần Bách Cường và Chung Bảo La sẽ có thể có được cái nhìn cận cảnh hơn đối với hành trình âm nhạc đầy truyền cảm của họ. Cao Chí Sâm, đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông sẽ đem âm nhạc của họ đến với khán giả ở Quảng Châu vào ngày 30 tháng Ba.

Ba nghệ sỹ đang lên của Hồng Kông sẽ vào vai ba ngôi sao quá cố và trình bày gần 40 ca khúc của họ, đạo diễn cũng sẽ hé lộ tình bạn và những xung đột giữa ba ngôi sao.

Nhạc hội sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối, ngày 30 tháng Ba tại Xinghai Concert Hall, 33 Qingbolu, Er-sha Island, Yuexiu district, Guangzhou. 020-8735-2222.

:::::::::::::::::::::::::::::::

2 nhận xét:

  1. Hi, cool post. I have been thinking about this topic,so thanks for sharing. I will probably be subscribing to your blog. Keep up great writing!!!
    1992 Mazda 929 AC Compressor

    Trả lờiXóa